Đại hội Chi Đoàn lần thứ nhất nhiệm kỳ 2015 -2017

           Được sự chấp thuận của Chi bộ, Ban lãnh đạo Công ty và  BTV Đoàn thanh niên Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Sài Gòn về việc tổ chức Đại hội chi đoàn. Ngày 20 tháng 4 năm 2016 tại Hội trường A7 Chi đoàn Công ty tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2015 – 2017.

          Tham dự Đại hội về phía Công ty có đồng chí Lê Tuấn Anh – Chi ủy viên, Phó chủ tịch Công đoàn, Quản đốc PX Chiết;. Về phía khách mời có đồng chí Phan Trung Dũng  – Bí thư Liên chi đoàn Hà Tĩnh – Sông Lam, cùng các đại biểu là đoàn viên trong Công ty CP Bia Sài Gòn – Sông Lam.

 

160420daihoichidoan.JPG

Văn nghệ chào mừng do Đoàn viên công ty thể hiện

 

160420daihoichidoan1.JPG

Các Đại biểu làm lễ chào cờ

       

          Đại hội nhằm tổng kết, đánh giá hoạt động phong trào Đoàn của BCH lâm thời, phát huy những mặt mạnh và khắc phục những mặt hạn chế; đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2015 – 2017, bầu ra Ban chấp hành mới để lãnh đạo Chi đoàn.

          Từ khi thành lập, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, sự quan tâm tạo điều kiện của Chi bộ, lãnh đạo Công ty và BTV Đoàn Tổng công ty, Chi đoàn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, Đoàn viên đã thể hiện được vai trò xung kích trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; Tham gia nhiệt tình các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao…

          

160420daihoichidoan2.JPG

Ban chấp hành Chi đoàn mới ra mắt Đại hội

           Với tinh thần làm việc dân chủ, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn khóa mới điều hành các hoạt động của chi đoàn trong nhiệm kỳ 2015 – 2017 và có trách nhiệm tổ chức thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đã đề ra. Ban chấp hành Chi đoàn gồm :

    

Chi đoàn khối Văn phòng:

  1. Đặng Việt Cường
  2. Phan Thị Vân
  3. Nguyễn Trọng Khánh
  • Đặng Việt Cường

Đặng Việt Cường

  • Phan Thị Vân

Phan Thị Vân

  • Nguyễn Trọng Khánh

Nguyễn Trọng Khánh

Chi đoàn khối Sản xuất:

Chi đoàn khối Sản xuất:

  1. Phạm Xuân Lộc
  2. Phan Đình Tâm
  3. Nguyễn Thị Thùy Dung
  • Phạm Xuân Lộc

Phạm Xuân Lộc

  • Phan Đình Tâm

Phan Đình Tâm

  • Nguyễn Thị Thùy Dung

Nguyễn Thị Thùy Dung

 160420daihoichidoan3.JPG

 

   Toàn cảnh Đại hội

         Thay mặt BCH 2 chi đoàn Công ty CP Bia Sài Gòn – Sông Lam nhiệm kỳ 2014 – 2017, đồng chí Nguyễn Trọng Khánh gửi lời cảm ơn sự tin tưởng và tín nhiệm của Đại hội và hứa sẽ phát huy hết tin thần trách nhiệm, đoàn kết một lòng cùng tập thể ĐVTN, lắng nghe những đóng góp chân thành và sẵn sàng học hỏi kinh nghiệm của những người xung quanh để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao và các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của toàn thể ĐVTN, Ban lãnh đạo Công ty, cũng như sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy và Đoàn Tổng công ty nhằm giúp phong trào hoạt động của Đoàn trong thời gian tới ngày càng phát triển và vững mạnh toàn diện.

         

 

 

 

 

 

Các tin khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *