Diễn tập Phương án Phòng cháy chữa cháy tại Công ty CP Bia Sài Gòn – Sông Lam năm 2022

Để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về PCCC cũng như khả năng chữa cháy và hợp đồng tác chiến trong công tác chữa cháy của các cơ quan, doanh nghiệp và đơn vị trên địa bàn Nghệ An, chiều 23/08 Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy Nghệ An (Đội CSPCCC Số 07) tổ chức diễn tập phương án chữa cháy tại Công ty cổ phần bia Sài Gòn – Sông Lam.

Cán bộ Công an PCCC Nghệ An giao nhiệm vụ cho đội PCCC Công ty

Tình huống giả định đặt ra là trong quá trình sản xuất, do sự cố kỹ thuật về điện gây cháy tại nhà nhập liệu và cháy lan sang các vật liệu dễ cháy khác mỗi lúc một lớn, nếu không kịp thời chữa cháy thì sẽ xảy ra nguy cơ thiệt hại lớn về người và tài sản.

Đội PCCC Công ty kết hợp với lực lượng PCCC Nghệ An triển khai phương án chữa cháy

Ngay khi có sự cố, lực lượng phòng cháy và chữa cháy của công ty đã nhanh chóng báo động toàn khu vực sản xuất, nhà kho, phân công nhiệm vụ cho từng bộ phận, vừa tiến hành chữa cháy, vừa cứu người bị nạn và gọi điện báo cho lực lượng Cảnh sát PC&CC Nghệ An. Chỉ một thời gian ngắn, lực lượng PC&CC đã có mặt và kịp thời triển khai các thao tác khống chế đám cháy, hạn chế được thiệt hại xảy ra.

Lãnh đạo công ty nhận xét buổi diễn tập

Sau buổi diễn tập, lãnh đạo Cảnh sát PC&CC Nghệ An và lãnh đạo Công ty cổ phần bia Sài Gòn – Sông Lam đã nhận xét rút kinh nghiệm trong việc diễn tập và công tác PCCC đối với các thành viên công ty để khắc phục những khó khăn, vướng mắc cũng như đề cao công tác PCCC và sự phối hợp tác chiến trong công tác chữa cháy khi xẩy ra cháy nổ nhằm hạn chế thấp nhất về thiệt hại.

 

 

Các tin khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *