Hội nghị người lao động năm 2014

Sáng ngày 29 tháng 04 năm 2014 Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Sông Lam đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014. Về dự Hội nghị có sự hiện diện của Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo Công đoàn công ty, Trưởng và Phó các đơn vị và toàn thể CBNV công ty. Ông Nguyễn Hồng Anh, Phó Giám đốc công ty, Chủ tịch Công đoàn công ty chủ trì Hội nghị.

DSC04422.JPG

 

Chào cờ khai mạc Hội nghị
DSC04434.JPG
Phát biểu khai mạc Hội nghị, Phó Giám đốc Công ty đã nêu lý do và yêu cầu cần phải đạt được trong việc tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014: Chúng ta phải thẳng thắn nhìn nhận, dám đối mặt với sự thât, với những khuyết điểm, tồn tại nhằm rút ra những kinh nghiệm với mục đích để làm tốt hơn công tác quản lý, điều hành công ty, cùng chung tay xây dựng công ty phát triển bền vững.

Ông Lê Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn công ty, đại diện Tập thể người lao động đã báo cáo tổng hợp nội dung đóng góp ý kiến của người lao động năm 2013 .Thực hiện quy chế dân chủ tại cơ sở, điều này thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Người sử dụng lao động cho hoạt động Công đoàn công ty và phát huy cao nhất quyền và lợi ích của người lao động theo quy chế thực hiện dân chủ của Công ty, đồng thời bổ sung một số thỏa thuận khác ưu tiên cho người lao động như về thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, chế độ nghỉ phép và chế độ phúc lợi tập thể giải quyết hài hòa quan hệ giữa người lao động và người sử dụng lao động. Người lao động rất tin tưởng vào sự lãnh đạo của Ban Giám đốc Công ty, sự sẵn sàng chia sẻ những khó khăn của Công ty, sự chung tay góp sức chèo đưa con thuyền Công ty vượt qua mọi trở ngại, thách thức, chung sức xây dựng Công ty thành ngôi nhà chung SASOBECO.

DSC04459.JPG

Hội nghị đã biểu quyết thông qua Đề án quỹ phúc lợi chăm lo đời sống công nhân viên năm 2014 với kết quả biểu quyết thống nhất 100%.

DSC04449.JPG

Đại biểu phát biểu ý kiến

Hội nghị cũng đã thống nhất bầu ra Ban đối thoại và phổ biến quy chế đối thoại tại nơi làm việc công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Sông Lam.

DSC04453.JPG

Phó giám đốc, chủ tịch công đoàn tặng hoa Ban đối thoại

DSC04427.JPG

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị người lao động năm 2014 Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Sông Lam đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Đình Mạnh tổng hợp

 

 

 

 

Các tin khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *