KHAI MẠC KHÓA HUẤN LUYỆN DÂN QUÂN TỰ VỆ NĂM 2014

Nhằm đẩy mạnh việc giáo dục chính trị, nâng cao nhận thức cho lực lượng tự vệ của các cơ quan doanh nghiệp hiểu rõ âm mưu, thủ đoạn của kẻ thù trong chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam và nhiệm vụ Quốc phòng địa phương năm 2013.

Mặt khác, nhằm nâng cao trình độ chiến thuật, khả năng sẵn sàng chiến đấu, phối hợp hiệp đồng với các lực lượng, sẵn sàng xử lý các tình huống, giữ vững an ninh chính trị – trật tự an toàn xã hội nói chung và trong cơ quan nói riêng. Sáng ngày 21/04, Huyện ủy, UBND huyện Hưng Nguyên cùng các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự huyện Hưng Nguyên khai mạc khóa Huấn luyện dân quân tự vệ năm 2014.

Khóa Huấn luyện diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 21/04 tới ngày 27/04 cho các đ/c dân quân tự vệ của các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện. Trong thời gian huấn luyện, các đồng chí dân quân tự vệ sẽ được bồi dưỡng kiến thức về chính trị – pháp luật và huấn luyện về quân sự.Nội dung huấn luyện thực hiện theo đúng phương châm “Cơ bản, thiết thực, chất lượng”, đảm bảo các chiến sĩ nắm chắc và thành thạo các động tác cá nhân, chiến thuật tổ chức dân quân tự vệ chiến đấu, sử dụng thành thạo các vũ khí được trang bị, vận dụng vào hoạt động bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và sẵn sàng đối phó với các tình huống xảy ra. Trung đội dân quân tự vệ công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Sông Lam đã tham gia đợt huấn luyện với ý thức cao, tinh thần học hỏi và rèn luyện nghiêm túc.

Đình Mạnh tổng hợp

Các tin khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *