Liên hoan Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017

     Một mùa xuân nữa lại về! Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, ngày 31/01/2017, tại Nhà máy Bia Sài Gòn – Sông Lam, Công ty CP Bia Sài Gòn – Sông Lam đã tổ chức tiệc liên hoan và tổng kết hoạt động sản xuất và kinh doanh năm 2017. Buổi lễ là dịp tập trung đông đủ toàn thể nhân viên, Ban lãnh đạo Công ty, các lãnh đạo đã nghỉ hưu và các đối tác.

 

20180201tongket.JPG

Ông Võ Hải Thanh – GĐ công ty tóm tắt hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong năm qua

     Chương trình lễ tổng kết được tổ chức ngắn gọn, súc tích để dành phần lớn thời gian phía sau cho các hoạt động hấp dẫn của buổi liên hoan. Mở đầu chương trình, Ông Võ Hải Thanh – Giám đốc công ty đã tóm tắt một năm hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty với các thành quả đạt được cũng như những vấn đề tồn tại, những thách thức và định hướng sắp tới. Qua phát biểu của Giám đốc, CBCNV có cái nhìn toàn diện hơn về hoạt động trong năm qua của Công ty và những phương hướng hoạt động trong năm tới. Hội nghị còn ghi nhận những chia sẻ chân tình của đại diện một số CBCNV về những khó khăn mà CBCNV gặp phải trong năm qua. Qua đây giúp cho Lãnh đạo công ty cũng như toàn thể CBCNV phần nào cảm thông, chia sẻ với nhau về những khó khăn, thách thức để cùng nhau phấn đấu hơn nữa hoàn thành kế hoahcj được giao trong năm mới.

  

20180201tongket1.JPG

Ông Đặng Việt Cường – TP.HCTC công bố các quyết định khen thưởng trong năm 2017

     Tiếp sau lễ tổng kết là chương trình liên hoan tất niên với tiệc tối và nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, đặc biệt tại buổi liên hoan, công ty đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn nhằm tri ân Người lao động trong năm qua.

20180201tongket2.JPG

 

20180201tongket3.JPG

Lãnh đạo công ty trao quà cho Những người may mắn trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng

20180201tongket4.JPG

Tiệc liên hoan diễn ra trong không khí đoàn kết và đầm ấm

 

 

 

 

 

Các tin khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *